CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN THÁI HỌC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

12

Chiều ngày 10/10/2022, chi bộ trường Tiểu học Nguyễn Thái Học tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thanh Sang.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Vũ Linh – Phó Bí thư thường trực đảng ủy phường Cầu Ông Lãnh, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Điệp – Đảng ủy viên – Chủ tịch UB MTTQ phường Cầu Ông Lãnh cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ, các thầy cô là tổ trưởng, khối trưởng và đoàn viên chi đoàn.

Được sự quan tâm của chi bộ, sau một thời gian rèn luyện phấn đấu, quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thanh Sang vinh dự được đứng vào hàng ngũ đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Sang là Khối trưởng Khối 2, vững vàng về chuyên môn, tích cực trong các phong trào của nhà trường và đạt được thành tích trong Hội thi các cấp.Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang trọng, theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Trần Bé Hồng Hạnh –Bí thư chi bộ công bố Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và phân công đảng viên chính thức theo dõi, bồi dưỡng, giúp đỡ đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ của đảng viên và nhiệm vụ được chi bộ phân công cho đến hết thời gian dự bị.Đồng chí Nguyễn Vũ Linh chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thanh Sang đồng thời chúc mừng chi bộ đã phát triển thêm đảng viên mới góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của đảng, mong muốn Chi bộ nhà trường tiếp tục thực hiện đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển quần chúng ưu tú vào Đảng để Chi bộ ngày càng vững mạnh hơn.

Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo